3 Ngày 2 Đêm Trải Nghiệm Văn Hóa Sông Nước Cùng Vietourist

Ngày đăng bài: 19/04/2024

Trải nghiệm văn hóa sông nước miền Tây trong hành trình thú vị chỉ với 1.990.000 cùng Vietourist, tại sao không? Chỉ cần một cuộc gọi, Vietourist hỗ trợ tư vấn đăng ký hết mình. Tận hưởng không khí mát mẻ, sự nhiệt tình hiếu khách nơi vùng đất phù sa của “rồng” chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho chuyến hành trình của bạn. Đăng ký ngay tour du lịch miền Tây cùng Vietourist thôi nào!

Tour Tây Nguyên tết

Hành trình 3 ngày 2 đêm sẽ đưa bạn đến tham quan những điểm nổi bật nào cùng Vietourist dạo qua một vòng nhé!

Nhắc đến miền Tây thì phải nghĩ ngay đến vùng đất của Tôn giáo, nơi hội tụ gần như đầy đủ các Tôn giáo như: Phật giáo, Công giáo, Phật giáo Hòa Hảo, Hồi giáo…chính vì vậy không thể bỏ qua 2 điểm đến tâm linh nổi tiếng tại khu vực là Chùa Samrong và Thánh Đường Tắc Sậy - 2 công trình Tôn Giáo ấn tượng tại khu vực.

Một trong những điểm đến không thể thiếu trong hành trình là khu lưu niệm Nghệ thuật Đờn ca Tài tử Nam Bộ và nhạc sĩ Cao Văn Lầu - nơi lưu giữ rất nhiều thông tin về nghệ thuật Đờn ca tài tử cũng như Cố nhạc sĩ Cao Văn Lầu, người đã góp công to lớn trong việc tạo nên một di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại.

Đặc biệt trong hành trình này, du khách sẽ được chinh phục Đất mũi Cà Mau, địa cuối - cực Nam của tổ quốc, cùng trải nghiệm hệ sinh thái đa dạng của vùng đất xa xôi này mà khi nhắc về ai cũng quen thuộc với câu hát “nghe nói Cà Mau xa lắm, ở cuối cùng bản đồ Việt Nam”.

Người ta hay nói vui “chưa đi chợ nổi là chưa về miền Tây”. Chợ nổi Cái Răng - một nét độc đáo gắn liền với văn hóa, nếp sống của người Nam bộ trong hành trình miền Tây cùng Vietourist, phần nào đó sẽ giúp du khách hiểu hết được tính cách thật thà, hiếu khách của người dân trong các chuyến chợ đã mở từ lúc tờ mờ sáng. Ngoài ra còn rất nhiều nét độc đáo trong các phiên chợ nổi như cây bẹo, người thương hồ mà du khách sẽ được nghe Hướng dẫn viên thuyết minh trong suốt chuyến hành trình.

Chương trình hấp dẫn, giá ưu đãi bất ngờ, còn chần chờ gì mà không liên hệ Vietourist đặt tour ngay thôi nào!

 
5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145